So sánh giữa thuốc lá điện tử IQOS, VAPES và thuốc lá truyền thống

SNhững ngày này trên thị trường sốt lên phong trào hút thuốc lá điện tử vừa lạ vừa độc khiến những thông tin về IQOS, Vapes trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google.

Không chỉ riêng thị trường Việt Nam mà vài nước châu Âu, châu Á cũng đang rất sôi động bởi những tay chơi săn lùng cả thuốc lá điện tử và Vapes.

Đi theo cùng sự phát triển “nhanh đến chóng mặt” là hàng loạt câu hỏi quay quanh những dòng sản phẩm công nghệ hot này.

Cùng xachtaynhat.net đi qua 1 số thông tin hữu ích dành cho những ai muốn quan tâm và tìm hiểu về dòng thuốc lá công nghệ bậc nhất hiện nay nào!

Sơ lược khái niệm về thuốc lá điện tử IQOS, VAPES và thuốc lá truyền thống

Thuốc lá điện tử IQOS từ khi xuất hiện đã được mệnh danh cho cái tên khá “ngầu” – “thuốc lá không khói”. Thành công nối tiếp thành công, dòng thuốc lá này liên tục nhận được nhiều phản hồi tốt từ hơn 3 triệu người tiêu dùng.

Vapes cũng thuộc dòng thuốc lá điện tử nhưng “bạn này” dùng tinh dầu (hay còn gọi là dịch thuốc) để hút, mức độ sang chảnh hơn một chút và tạo khá nhiều khói thuốc kèm theo. Chính vì điều đó, thế giới Vapes lại xuất hiện thêm nhiều “cao thủ” tạo tricks chuyên nghiệp trên khói Vapes vô cùng ấn tượng.

Thuốc lá truyền thống đã từ rất lâu là “món ăn” không thể thiếu đối với nhiều người. Phần lớn thuốc lá chiết xuất từ cây cần sa, dạng sợi thái nhỏ (có một số loại chiết xuất từ những cây tinh dầu đặc biệt khác) chứa hàng trăm nghìn các chất độc hại, từ nicotine gây ung thư phổi và hàng loạt những căn bệnh nguy hiểm thế kỉ khác, không chỉ gây ảnh hưởng đến chính bản thân mà còn những người thân xung quanh.

Thuốc lá điện tử (e-cigarette) có thực sự tốt cho sức khỏe như bạn nghĩ?

§ Theo nhiều nghiên cứu trước khi thuốc lá điện tử được “tung” ra thị trường, đây là dòng sản phẩm an toàn bởi giảm gần đến 95% các chất độc hại có trong thuốc lá thông thường, đặc biệt thành phần là nicotine.

§ Mặc dù thuốc lá điện tử vẫn phải dùng đến thuốc lá, nhưng nhờ chế độ lưỡi nung nóng có trong “tẩu thuốc” khiến trong quá trình hút không sản sinh ra khói, tàn tro.

§ Thuốc lá điện tử IQOS phù hợp với những người làm công sở, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

§ Giảm thời gian và cơn thèm thuốc liên tục, tránh gây hôi miệng và vàng răng.

§ Để mua IQOS chính hãng hãy đến shop hàng uy tín và có xuất xứ giấy tờ rõ ràng.

Khác biệt giữa IQOS và Vapes như thế nào?

§ Nếu IQOS dùng hẳn điếu thuốc giống như hút thuốc lá truyền thống, nhưng điều khác biệt rằng điếu thuốc lá dành cho IQOS ngắn hơn ½, thời gian sử dụng trong vòng 2-3 phút. Sau khi máy hút báo đỏ và TÍT TÍT, có nghĩa bạn phải dừng hút và bắt đầu giai đoạn “sạc năng lượng” mới cho lần hút tiếp theo.

§ Vapes sử dụng dịch thuốc và nung nóng dung dịch, tuy nhiên Vapes “xả lượng khói vô cùng nhiều”, bạn sẽ trở nên quá “nổi bật” trong đám đông khi dùng đến sản phẩm này.

Giới thiệu một vài loại thuốc hút dùng cho phiên bản IQOS trên thị trường hiện nay



Hiện nay thị trường thuốc lá điện tử khá nổi bật với công dụng “cai thuốc” hiệu quả, đi đôi với dòng thuốc hút Marlboro kèm theo. Tổng cộng có 6 loại tạo hương vị Marlboro đặc trưng “khó quên” và “khó cưỡng lại”:

§ Vị Regular (truyền thống)

§ Vị Mint bạc hà the mát (dạng nhẹ)

§ Vị Purple Menthol nho bạc hà (dịu ngọt)

§ Vị Smooth Regular nicotine (dạng nhẹ)

§ Vị Menthol bạc hà (đậm)

§ Vị Balanced Regular nicotine (cân bằng)

Song song đó còn có Heets, Parliament của Nga, Hàn Quốc, .... với hàng loạt hương vị thơm ngon, đậm đà theo từng cấp độ đậm nhạt đầy đủ, tha hồ lựa chọn.

So sánh “lợi” và “hại” giữa thuốc lá điện tử IQOS và thuốc lá truyền thống

Thế mạnh từ IQOS ngay từ lúc xác định cho ra thị trường đã mang 1 lợi thế vô cùng vượt trội để “đánh bại” thuốc lá truyền thống, kể cả là Vapes hay IQOS đều được xem như “bửu bối” dành cho thế giới “thuốc lá không khói” trong tương lai gần.

Trước những thay đổi trong cách nhìn nhận “hàng tốt phải là hàng an toàn cho sức khỏe” từ người tiêu dùng hiện đại, sự xuất hiện của dòng thuốc lá điện tử IQOS mà đi đầu là hãng Moris Phillip để tạo ra cơn sốt quá mạnh mẽ bởi không chỉ giảm nguy cơ “đưa lượng chất độc hại cho bản thân” mà còn giúp từ từ cai thuốc khá hiệu quả và an toàn.

Website xachtaynhat.net hi vọng đã giải đáp hoàn toàn mọi thắc mắc từ phía khách hàng và bạn đọc yêu mến và quan tâm đến dòng thuốc lá điện tử cũng như Vapes.

Chúc các bạn có được những thông tin thật hữu ích và “sắm” cho mình dòng thuốc lá điện tử phù hợp nhất nhé!

Mua thuốc iqos tại đây >>>> IQOS

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỏi tép xào - Món ăn dân dã vùng biển Hải Hậu, Nam Định

Thú vui bình luận của cộng đồng mạng Facebook tại Việt Nam.